31,818 Thai Nhi Đã Chết – Hầu Hết Mọi Người Đều Không Quan Tâm

Tôi chỉ mong rằng đây là một tin giả, nhưng không ! nó hoàn toàn là sự thật.

Tôi đã nhấp vào xem một kênh phát thanh tin tức địa phương để có thể bắt kịp những sự kiện xảy ra trong ngày. Báo cáo đầu tiên khiến tôi rất sốc. Trong vòng một năm, 100 người đã chết do hậu quả của bạo lực gia đình, trong khối thịnh vượng chung tôi gọi đó là nhà. Tầm quan trọng của những bi kịch đó khiến ta khó có thể thăm dò được.
Một bài báo cáo tiếp theo đã chỉ ra rằng hơn 3,700 cư dân trên đất nước này đã chết vì dùng ma túy quá liều. Thật sửng sốt, kinh hoàng !
Một suy nghĩ sau đó chợt vụt qua tâm trí tôi- một thống kê tôi đã tìm thấy trong một báo cáo của Bộ Y tế Pennsylvania : Khoảng 31,818 Thai Nhi chưa kịp chào đời đã chết ở PA vào năm 2015 do hậu quả của việc phá thai hợp pháp.
Theo như tôi biết, thống kê đó đã không được đề cập trên một kênh phát sóng tin tức địa phương nào đó kể từ khi nó được phát hành cách đây vài tháng.
Quả là một điều bất thường và bí ẩn !
Con số đó tương đương với dân số toàn thành phố bị xóa sổ trong vòng một năm và nó đã thoát khỏi sự chú ý của những báo cáo tin tức.
Phản ánh này không có nghĩa là bằng mọi cách để giảm thiểu những bi kịch do gia đình, bạo lực vợ chồng và ma túy quá liều. Như những người Công Giáo nhiệt thành cho rằng mỗi cuộc sống đều có nhân phẩm và giá trị vốn có, chúng ta đều biết sự mất mát của từng sự sống sẽ làm thu nhỏ tất cả chúng ta.

baby67
Trái với niềm tin của hầu hết mọi người, vấn đề đơn giản là phá thai chưa được ghi một cách đầy đủ nhất trong các báo cáo của thời đại chúng ta. Tại sao lại như vậy?
Một phần của câu trả lời cho điều này nằm trong sự thật bi thảm rằng: phần lớn xã hội phủ nhận rằng việc phá thai thực sự – sự cám dỗ của sự ngây thơ, không thể làm lại và vô vàn điều quan trọng trong đời sống con người. Một sự sống với DNA tách biệt với người mẹ – người thường có mối quan hệ tình dục khác từ người mẹ là một người xứng đáng có được sự bảo vệ, tình yêu và tôn trọng.
Điều quan trọng để chỉ ra rằng ,phá thai đang trên xu hướng giảm ở PA. Khi họ đi dọc nước Mỹ, tổng số trường hợp phá thai của PA ít hơn một nửa những gì họ đã làm trước khi một luật bảo vệ được ban hành – Phá thai kiểm soát- cái mà đòi hỏi sự đồng ý của cha mẹ, sự thỏa thuận nắm được tình hình trong vòng 24h chờ đợi, và cấm việc thực hành phân biệt đối xử của nạo phá thai lựa chọn giới tính.
Tuy nhiên, 31,818 công dân đó đã chết dưới bàn tay của những người phá thai, họ phải được ghi nhớ.
Họ không xứng đáng được đề cập ít nhất 15 giây trên tin tức buổi tối hay sao?

Nguồn : http://www.lifenews.com/2017/04/13/31818-babies-died-in-my-state-in-a-single-year-but-most-people-are-doing-nothing-about-it/

Biên Dịch Hoàng Ấu

 

Check Also

Bé Marta (sinh non tuần 26) đã được xuất viện trong tình trạng khỏe mạnh

Bé sơ sinh chào đời sớm 14 tuần đã về nhà sau 4 tháng nằm …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.