Kẻ Cưỡng Bức Cô Gái Trẻ Và Nhẫn Tâm Giết Con Ruột Mình

Tuần vừa qua, Đài phát thanh Wisconsin (Mỹ) vừa hé lộ một tin tức gây hoang mang dư luận: Một gã đàn ông bị bắt vì hành vi cưỡng bức hàng loạt trẻ em và bắt ép một trong số những nạn nhân trên phá thai.

Theo thông tin từ WSAU, chính quyền địa phương đã bắt giữ phạm nhân Matthew Christenson, 33 tuổi, người Crandon, Wisconsin, kẻ gây ra 14 vụ cưỡng hiếp và hành hung trẻ em từ 12 đến 17 tuổi. Các cơ quan thi hành án tuyên bố rằng người đàn ông này đã có hành vi đồi bại với 5 nạn nhân chưa đến tuổi trưởng thành và đánh đập các nạn nhân khác một cách dã man.

Văn kiện từ tòa án đã chỉ ra rằng Christenson cưỡng hiếp một nạn nhân là bé gái học lớp 6, sau khi làm em mang thai thì hắn đã dùng mọi cách để phá hủy cái thai một cách vô nhân tính. Tuy nhiên, những thông tin được tường thuật lại không chỉ rõ ra vụ phá thai được tiến hành như thế nào và liệu cái thai còn giữ được nữa hay không.
Và đây là một số thông tin từ Đài phát thanh truyền hình thương mại Mỹ số 12:
“Các nạn nhân đều kể lại rằng Christenson bắt họ uống rượu và cần sa khi quan hệ tình dục với anh ta.”
Nạn nhân thứ nhất kể lại với cảnh sát trưởng Jeff Marvin rằng Christenson đã làm cô sẩy thai. Ngay sau đó theo như đơn khiếu nại hình sự, Christenson đã chính tay phá đi đứa con trong bụng của cô. 

matthewchristensen2

Chân dung kẻ cưỡng dâm hàng loạt 

Cũng trong vụ việc này, nạn nhân thứ 2 kể rằng em không thể nhớ được hết số lần Christenson đã giở trò đồi bại nữa. “Em không nhớ chính xác bao nhiêu lần nhưng chắc chắn nó phải lên đến con số 100 rồi” 
Một vài nạn nhân khác còn kể lại rằng: “họ bị anh ta đe dọa, thậm chí là đánh đập một cách dã man.”
Như vậy, với những hành vi phạm tội trên, mức tù của Christenson có thể lên tới 454 năm (theo thông tin báo cáo), và hiệu lực thi hành án sẽ bắt đầu vào ngày 3/5/2017.
Cưỡng dâm và phá thai thường là hai hành vi có quan hệ mật thiết với nhau. Những kẻ cưỡng dâm luôn đe dọa, tạo áp lực cũng như bắt buộc nạn nhân của chúng phải phá bỏ cái thai đang mang trong mình nhằm che dấu đi tội danh của họ.
Nhiều nghiên cứu đã nhấn mạnh rằng những nạn nhân của các vụ buôn bán người thường bị ép phải phá bỏ đứa con mà họ đang mang trong mình. Một cuộc khảo sát của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng 55% nạn nhân của các vụ mại dâm đều có ít nhất 1 lần phá thai, và khoảng 30% trong số họ phải trải qua rất nhiều lần nạo phá thai khác nhau. Theo đó, hơn một nửa số nạn nhân nói rằng họ không tự bỏ đi đứa con trong bụng, mà kẻ mại dâm đã ra lệnh cho họ phải làm như thế.
Cũng theo nghiên cứu của viện Elliot, những nạn nhân mang thai kể rằng việc phá thai gây ra chấn thương lâu dài về tâm lí cho bản thân họ.

Vào năm 2015, nạn nhân của môt vụ cưỡng hiệp đã trình bày với tòa án Anh rằng kẻ cưỡng hiếp cô ấy đã bắt cô ấy phải phá thai. Mặc dù người phụ nữ ấy thừa nhận rằng cô không khảo khát làm mẹ, nhưng cô ấy sẽ không bao giờ phá đi cái thai, dòng máu đang chảy trong người mình, bởi vì cô không muốn chuyện này xảy ra thêm một lần nào nữa.\

Nguồn : http://www.lifenews.com/2017/04/21/man-raped-and-impregnated-a-little-girl-then-attempted-to-abort-her-baby/

Biên Dịch Trần Hòa

Check Also

“Cảm ơn ba vì đã cứu con” – Lời cảm ơn từ cô bé được cứu khỏi bị phá thai 17 năm trước tới ba đỡ đầu

17 năm trước, nam diễn viên Công giáo người Mexico, Eduardo Verástegui, đã thuyết phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.