Hẹn phá thai bốn lần nhưng Chúa đã can thiệp và cứu con trai của cô

Vì vậy tôi thưa với Chúa: ‘Con chắc chắn sẽ phá thai lần này, con không thể sinh đứa bé này được. Con không có  đủ điều kiện để nuôi đứa bé nên sau này con  sẽ phải tha thứ cho bản thân mình và Chúa hãy tha thứ cho con .’” Cô nói thêm: “Và tôi đã thưa với Chúa, ‘Nếu Ngài không muốn con phá thai thì Ngài phải ngăn cản con bằng vũ lực vì con sẽ làm điều đó mặc dù con hoàn toàn phản đối việc đó.”


Jessica 21 tuổi, đã học đại học và đang vật lộn với người bạn trai nghiện ma túy khi cô ấy phát hiện ra mình đã mang thai. Mặc dù cô là Ki-tô hữu và là người bảo vệ sự sống, cô ấy vẫn cảm thấy mình bị dồn vào đường cùng. Đầy nước mắt, cô ấy không thể tin được rằng mình đã là mẹ của một đứa trẻ. 

Cô chia sẻ với  Live Action News: “Khi bị dồn vào chân tường, lựa chọn duy nhất tôi có thể nghĩ đến là phá thai. Bạn tôi – Danielle đã khuyên tôi : “Jessica, cậu không nên phá thai bởi vì cậu sẽ không thể tha thứ cho bản thân mình đâu”.

Cô lớn lên ở một trung tâm bảo trợ trẻ em. Trước khi bỏ rơi cô ở đó, bố mẹ Jessica đã lợi dụng cô cho cuộc chiến ly hôn của họ. Khi cô 11 tuổi, bố cô bảo cô là “đáng lẽ mẹ mày đã phá bỏ mày” và cô nên biết ơn ông ấy vì đã cho cô được sống. Jessica chất vấn mẹ cô và bà đã suy sụp, nói với cô rằng Chúa đã tha thứ cho bà. Tuy nhiên, bi kịch thay, mẹ cô tự vẫn. 

Khi mang thai và phải cân nhắc về quyết định phá thai, Jessica không có tiền và gia đình để giúp đỡ. Cô ấy nghĩ rằng nếu cô sinh đứa bé ra thì nó sẽ thành trẻ vô gia cư.  Cô tâm sự: “ Điều đó còn khiến tôi thấy tội lỗi hơn là phá thai”.

Ảnh: Ezekiel lúc bé do mẹ Jessica cung cấp

Bị nỗi sợ hãi chi phối, Jessica lên kế hoạch thực hiện phá thai ở Planned Parenthood, nhưng khi đến nơi cô ấy bị sự lo lắng tấn công. Cô ấy bước vào thang máy và nỗi bất an cứ dâng cao và khi cô ấy thấy biển ghi Planned Parenthood, cô ấy không thể bước qua cánh cửa. Cô ấy biết rằng giây phút cô ấy bước vào phòng khám, cô sẽ tê cứng lại và sẽ cho phép bản thân phá thai. Vì vậy, cô ấy bỏ đi.

Sau đó cô ấy đến cơ sở phá thai lần hai và lần thứ ba, mỗi lần cô đến đều diễn ra y như lần đầu. Sự lo lắng ngăn cản cô bước qua cửa phòng khám. Sau đó cô gọi cho tổ chức Planned Parenthood để sắp xếp cuộc hẹn phá thai lần thứ tư. 

“Tôi nói với họ rằng tôi chắc chắn sẽ làm điều đó lần này và họ nói, ‘Được rồi, chiếu theo luật đây là cơ hội cuối cùng của cô để có thể phá thai lần này, vì nếu cô không đến phá thai lần này thì chúng tôi sẽ không thể giúp cô nữa đâu.”

Vì vậy tôi thưa với Chúa: ‘Con chắc chắn sẽ phá thai lần này, con không thể sinh đứa bé này được. Con không có đủ điều kiện để nuôi đứa bé nên sau này con sẽ phải tha thứ cho bản thân mình và Chúa hãy tha thứ cho con .’” Cô nói thêm: “Và tôi đã thưa với Chúa, “Nếu Ngài không muốn con phá thai thì Ngài phải ngăn cản con bằng vũ lực vì con sẽ làm điều đó mặc dù con hoàn toàn phản đối việc đó.”

Khi cô và cha của đứa bé đến cuộc hẹn phá thai , họ đi một đoạn đường dốc tới bãi đậu xe của Planned Parenthood. Khi hai người lái xe xuống lối ra của xa lộ, chiếc xe mất kiểm soát và họ bị xẹp lốp ở bên đường. Cha của bé cho biết, anh ta có một chiếc lốp dự phòng mới để trong cốp xe nhưng khi mở cốp xe để lấy ra thì phát hiện chiếc lốp mới này đã xì hơi hoàn toàn. Khi Jessica nhìn lên chiếc đồng hồ lớn trên một tòa nhà bên dưới xa lộ, cô thấy đã quá giờ hẹn phá thai của cô được năm phút. Cô đã bỏ lỡ nó. Cô ấy bảo anh ta quay lại xe và cô ấy không phá thai nữa.

Cô nói với chúng tôi: “ Ngay lập tức, tôi tràn ngập cảm giác bình yên hoàn toàn và tôi không bao giờ thắc mắc về điều đó nữa. Tôi biết dù có chuyện gì xảy ra thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi. Tên con trai tôi là Ezekiel, có nghĩa là ‘Chúa ban sức mạnh’ và mọi người từng gặp cháu đều nói rằng cháu là một đứa trẻ tuyệt vời,”.  Con trai cô – Ezekiel hiện nay 11 tuổi.

Ảnh: Ezekiel và mẹ do mẹ Jessica cung cấp

Jessica biết ơn Chúa vì đã chiến đấu cho sự sống của con trai cô. Cậu bé  luôn cố gắng giúp đỡ người khác, bao gồm cả việc tặng cho một cô hầu bàn món quà sinh nhật duy nhất mà cậu bé nhận được trong đại dịch COVID vì Jessica – lúc đó đang là một cô hầu bàn – phải  nghỉ việc và cậu bé không thể có được một buổi tiệc sinh nhật. Ngày hôm đó, cậu bé chỉ nhận được một tờ 50 đô la từ người dì. Sau khi các nhà hàng mở cửa trở lại, hai mẹ con tổ chức sinh nhật bằng cách đi đến quán yêu thích.

Cậu bé nói: “Mẹ ơi, con cần 50 đô la. Con  muốn tặng cô hầu bàn 50 đô la mà con nhận được vào ngày sinh nhật của mình”.  Jessica  nói:  “Hãy cho cô ấy tiền boa 10 đô la. Điều đó thật tuyệt”. Nhưng Ezekiel  đáp:  “Mẹ đừng bảo con  phải làm gì với tiền của mình vì Chúa bảo con phải làm gì. Nhưng con không có ý thiếu tôn trọng mẹ đâu.” Jessica nhớ lại: “Khi chúng tôi lái xe đi, tôi giảm tốc độ khi lái xe ra ngoài. Tôi nói: “Mẹ muốn xem liệu cô ấy có thấy con đã đưa cho cô ấy 50 đô la đó không. Mẹ hy vọng cô ấy đánh giá cao hành động của con. Nếu cô ấy không biết ơn con, mẹ sẽ khóc mất.” Và con trai của Jessica  nói, “Đừng tìm kiếm sự biết ơn của cô ấy. Mẹ ơi, vấn đề không phải là phần thưởng cho việc con làm. Chúng ta  đang làm công việc của Chúa và chúng ta không biết cô ấy cần số tiền đó để làm gì.”

Jessica nói rằng nếu cô phá thai, cuộc sống của cô sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có con trai cô. Cô muốn những phụ nữ đang mang thai đang cảm thấy sợ hãi về quyết định phá thai hãy suy nghĩ lại về quyết định đó.

Cô tâm sự: “Đó không phải lỗi của đứa trẻ. Bạn nên giữ đứa bé. Lý do duy nhất khiến tôi dự định phá thai là vì sợ hãi. Nhưng đó là ma quỷ xúi giục, và Chúa đã phải chiến đấu vì con trai tôi và Ngài đã nói: “Đừng sợ. Sẽ ổn thôi.”

Ảnh: Ezekiel và mẹ do mẹ Jessica cung cấp

Nguồn: Live Action

Check Also

Tôi được thụ thai sau bi kịch của mẹ nhưng thật mừng vì tôi đã không bị phá thai. Tôi không phải chết vì tội ác của cha mình.

Tôi là Chủ tịch của Save The 1 – một tổ chức bảo vệ sự …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.