Cô gái sống sót sau khi bị mẹ mình phá bỏ từ trong bụng, giờ là người dẫn chương trình phát thanh nổi tiếng

Người dẫn chương trình phát thanh người Canada Charlie Rousseau, 25 tuổi, lớn lên với cảm giác như một ‘đứa trẻ bình thường’ và ‘không nhận ra mình bị khuyết tật’ cho đến khi cô là một thiếu niên.

Charlie phát hiện ra từ mẹ cô rằng lý do cô bị khuyết tật là do một ca phá thai ‘hỏng’ mà mẹ cô đã cố gắng thực hiện khi bà đang mang thai cô.

Người dẫn chương trình phát thanh chia sẻ: “Mẹ tôi đã quyết định phá thai nhưng… ca phá thai không thành công.”

Cô gái 25 tuổi cho biết: “Tôi chưa bao giờ nhận ra mình bị khuyết tật cho đến khi tôi 16 tuổi. Tôi có những người bạn bình thường và hòa nhập rất tốt.”

“Chỉ khi tôi bắt đầu quan tâm đến việc hẹn hò, tôi mới thực sự chấp nhận khuyết tật của mình, và rằng tôi rất khác biệt.”

Sau khi đến Anh để dạy học, Charlie quyết định đi du lịch vòng quanh thế giới và trải nghiệm những cơ hội khác. Kể từ đó, cô đã đến Mexico, Ibiza, Bồ Đào Nha và Úc.

Người phát ngôn của Right To Life UK, Catherine Robinson cho biết: “Những trường hợp phá thai không thành công cho thấy điều thực sự xảy ra trong một ca phá thai. Trong hầu hết các ca phá thai, nạn nhân chính của hành vi, tức là thai nhi, không bao giờ được nhìn thấy. Tuy nhiên, trong những trường hợp phá thai không thành công, người đáng lẽ là nạn nhân của phá thai lại sống sót. Vì họ sống sót, chúng ta mới nhìn thấy họ.”

Nguồn: Right to Life UK

Check Also

Cậu bé Caleb từng được chẩn đoán chỉ có 5% cơ hội sống giờ đã 20 tuổi khoẻ mạnh

Câu chuyện của Caleb: Thai nhi bị nói là “sẽ không sống được khi sinh …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.