Đức Tin & Sự Đánh Đổi

Sống trong một xã hội thay đổi không ngừng mỗi ngày. Con người luôn phải thay đổi theo thời đại sao cho hợp và bắt kịp xu thế. Nhưng người ta lại không nhận ra rằng: ” Chúng ta chạy nhanh như cơn gió, lướt đi như vũ bão mà bỏ lại và lãng quên đi giá trị của cuộc sống”

Chúng ta phải làm gì để giữ gìn Đức Tin trong xã hội này. 10 điều răn Chúa ban luôn trường tồn trong mọi nơi, mọi lúc, không bao giờ thay đổi.

Cuộc chiến Chống Sát Hại Thai Nhi là một trong những việc cần thiết nhất vì sao?

Vì 10 điều răn tóm lại 2 điều này:
Trước kính mến Người trên hết mọi sự và Yêu Người như mình Ta vậy.

Trong Kinh Thánh, từ thuở ban đầu tạo dựng. Con Người là tạo vật được tự tay Chúa dựng nên, được đón nhận sinh khí qua việc thổi hơi vào lỗ mũi, được giống hình ảnh Chúa. Một tạo vật linh thiêng được Chúa ban ân sủng làm chủ mọi tạo vật và địa cầu.

Người luôn dẫn dắt con Người vượt qua những thử thách của trần gian, khuyên con người làm lành lánh dữ. Người ban cho con người sự tự do trong mọi quyết định. Giúp con người hoàn thiện bản thân và nên Thánh.

Con Người luôn có chỗ đứng quan trọng trong Trái Tim Chúa. Con Người có là chi nếu Chúa muốn thì chỉ cần một lời Người phán ra cũng đủ để xóa sạch mọi sự. Nhưng Người muốn con người biết cầu nguyện xin ơn tha thứ về lỗi lầm và yếu đuối của mình đã phạm tới Chúa.

Người ban cho anh em một điều răn mới: Anh em hãy yêu thương nhau như chính Thầy đã yêu thương anh em. Điều răn này được Chúa ban cho các môn đệ trong ngày Lễ Rửa Chân.

Người không muốn con người hư mất, đặc biệt trong việc Con Người sát hại lẫn nhau.

Quà tặng của Bí Tích Hôn Phối là những đứa trẻ và sự hạnh phúc trong gia đình. Các Thai Nhi là sự sống được Thiên Chúa chúc phúc. Con Người không bao giờ có quyền sát hại những sự sống đó.

Sát hại Thai Nhi là đi ngược với Thánh Ý Chúa. Đi ngược lại điều răn: ” Cấm Giết Người”.

Nếu làm trái luật Chúa và Hội Thánh trong diều răn đó. Họ sẽ bị Vạ Tuyệt Thông tiền kết do Hội Thánh ban ngay tức khắc dành cho người trực tiếp và gián tiếp gây nên tội giết người mà không cần Tòa Thánh ra quyết định. Họ sẽ mất mọi ân sủng mà Thiên Chúa ban sau này nếu không được Giám Mục được quyền giải tội này.

14590340_151409178652432_4015346385416581455_n

Dù chỉ là một cục máu trong bào thai nhưng vẫn có sự sống Chúa ban trong cung lòng của Người Mẹ.
Phá Thai làm cho người Mẹ ảnh hưởng trực tiếp đến thể xác và tinh thần. Rất có thể sau này sẽ không bao giờ được nếm trải thiên chức là một Người Mẹ mà Chúa ban cho.
Gây cảm giác hối hận về tội lỗi mà mìn đã gây ra. Có trường hợp dẫn đến hoảnh loạn về tinh thần. Sự tuyệt vọng vì tội lỗi của mình.

Lạy Chúa, xin nâng đỡ và thêm sức mạnh cho những người mẹ trẻ lầm lỡ để họ can đảm giữ lại những Thai Nhi vô tội do sự yếu đuối của Con Người mà gây nên tội lỗi.

Xin ban cho các anh chị em trong Nhóm Bảo Vệ Sự Sống trên khắp thế giới nói chung cũng như Nhóm Bảo Vệ Sự Sống chính con nói riêng luôn trung thành trong sứ vụ mà Chúa trao ban. Mọi sự chính con xin dâng lên Người. Xin Người thánh hóa cho công việc tốt đẹp trong Thánh Ý Chúa. Amen.

Nguồn : fanpage Nhóm Bảo Vệ Sự Sống : Lòng Chúa Xót Thương

Check Also

Tôi được thụ thai sau bi kịch của mẹ nhưng thật mừng vì tôi đã không bị phá thai. Tôi không phải chết vì tội ác của cha mình.

Tôi là Chủ tịch của Save The 1 – một tổ chức bảo vệ sự …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.