Viết Cho 42 Thai Nhi Vô Tội

Khi nền văn minh loài người phát triển, thì kéo theo đó là những tệ nạn. Một trong số đó là “Nạn Nạo Phá Thai”. Hàng năm có hàng triệu ca bị phá bỏ.

Tại sao lại như vậy, phải chăng tiền tài danh vọng đã vượt trên cả mạng sống của con người. Và người ta cho rằng việc loại bỏ đi một sinh mạng Thai Nhi là điều bình thường hay có thể chấp nhận được.

Con người có rất nhiều giới hạn chính vì thế mà không một ai có quyền được quyết định trên sinh mạng của người khác. Tòa án lương tâm là một thước đo đúng đắn cho mọi hành vi. Nếu bạn làm một điều gì đó mà không cảm thấy cắt dứt, thì việc bạn làm là điều đúng đắn. Ngược lại, rất nhiều những bà mẹ khi Phá Thai họ sợ hãi, hoặc dằn vặt cả cuộc đời mình.

1 2 3 4

Số ca nạo Phá Thai ngày càng tăng, vì những chế tài vẫn còn lỏng lẻo. Qua phóng sự “Bức Tử Thai Nhi” của báo Lao Động cũng có thấy tình trạng nạo phá thai chui vẫn diễn ra hàng giờ.

Hôm nay, chứng kiến 42 sinh mạng nhỏ nhoi được xếp ngăn nắp trong chiếc hòm. Tôi thấy đáng thương cho Cha Mẹ của các em, chứ không phải là các em. Các em không có tội lỗi mà bị giết hại, mà người phải ăn năn xám hối và ăn năn. Có lẽ nỗi đau này chỉ có trời thấu.

Tôi hy vọng rằng, một ngày nào đó tất cả mọi người đều “Lên Án” nạn Nạo Phá Thai. Vì sự sống là vô giá, con người chỉ được phép nuôi dưỡng chứ không phải phá bỏ !

BTT

Check Also

“Cảm ơn ba vì đã cứu con” – Lời cảm ơn từ cô bé được cứu khỏi bị phá thai 17 năm trước tới ba đỡ đầu

17 năm trước, nam diễn viên Công giáo người Mexico, Eduardo Verástegui, đã thuyết phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.