Thánh lễ tất niên các nhóm bác ái xã hội tại Thái Hà

Bầu không khí của những ngày cuối năm làm cho lòng người thêm rạo rực chuẩn bị đón chào năm mới. Hòa chung trong niềm vui đó, và với tâm tình Tạ ơn Thiên Chúa và tri ân nhau, vào lúc 19h15 ngày 25-01-2021, tại nhà thờ Giáo xứ Thái Hà, Cha đặc trách Phanxico Xavie Nguyễn Kim Phùng và Cha Giuse Nguyễn Văn Toản đã đồng tế cử hành Thánh lễ mừng Kính thánh Phaolo tông đồ trở lại. Đồng thời, Thánh lễ cũng nhằm gắn kết các thành viên cũng như tổng kết hoạt động trong một năm vừa qua với những sự đóng góp nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên thuộc các ban bác ái Dòng Chúa cứu thế Thái Hà.

Mở đầu thánh lễ, Cha phụ trách Phanxico Xavie Nguyễn Kim Phùng mời gọi anh chị em của các nhóm bác ái cùng nhìn lại những sinh hoạt trong một năm vừa qua để nhận ra những ơn lành Chúa đã thương ban, và nhìn nhận những lỗi lầm thiếu sót của bản thân đối với Chúa và với nhau để xây dựng một tinh thần hiệp thông, hiệp nhất trong yêu thương.

Trong bài chia sẻ của mình, cha Giuse đã giúp các thành viên trong 6 nhóm nhìn lại hoạt động trong một năm vừa qua, những điểm mạnh cần phát huy, những điểm thiếu sót cần chỉnh sửa.

Thánh lễ kết thúc lúc 20h15. Cộng đoàn nhận phép lành cuối lễ và chung với nhau trong bữa tiệc thân mật tại phòng khách Giáo xứ. Trong đó có sự hiện diện của Đức Cha Giuse Châu Ngọc Tri – Giám mục giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng, Cha Bề Trên Giu-se Trịnh Ngọc Hiên đã thay mặt nhà dòng chúc mừng năm mới tới toàn thể anh chị em trong các nhóm. Và cuối cùng đó là những món quà rất ý nghĩa là lịch 2021, lời chúa và lì xì cho mỗi thành viên trong 6 nhóm.

Xin tạ ơn Chúa đã gìn giữ, chúc lành cho 6 nhóm trong suốt năm qua.

Nguyện xin Thánh Phaolô tông đồ trở lại luôn che chở, gìn giữ và ban muôn ơn lành xuống trên Cha đặc trách, cho 6 nhóm bác ái, các thành viên trong các nhóm, cũng như tất cả Quý vị Ân nhân, Thân nhân và mọi người đã giúp đỡ cho hoạt động của 6 nhóm ngày càng phát triển. Xin Chúa ban muôn ơn lành và trả công bội hậu cho tất cả mọi người.

BTT BVSS

Check Also

“Cảm ơn ba vì đã cứu con” – Lời cảm ơn từ cô bé được cứu khỏi bị phá thai 17 năm trước tới ba đỡ đầu

17 năm trước, nam diễn viên Công giáo người Mexico, Eduardo Verástegui, đã thuyết phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.