Thánh lễ Lòng Chúa Thương Xót & An táng 16 em Thai Nhi đầu tháng 6/2022

Thánh lễ Lòng Chúa Thương Xót & An táng 16 em Thai Nhi đầu tháng 6/2022
 
Vào lúc 15h chiều ngày 3/6, tại nhà thờ Thái Hà, đã diễn ra Thánh Lễ LCXT do Cha F.x Nguyễn Kim Phùng chủ tế, tham dự có bà con giáo dân và các thành viên trong nhóm Bảo Sự Sự Sống Thái Hà.
 
Trong bài giảng lễ Cha F.x đã nhấn mạnh : ” Sự Sống là món quà do Thượng Đế tức Thiên Chúa ban tặng, loại người không có quyền từ chối cũng như hủy hoại sự sống ấy”. Đúng như vậy, ngày nay rất nhiều các bậc Cha Mẹ, hay các bạn trẻ tự cho mình quyền quyết định trên mạng sống của các Thai Nhi bé bỏng vô tội. Các bào thai còn chưa được cất tiếng khóc chào đời, đã bị coi là rác thải y tế trong các bệnh viện hay cơ sở khám thai.
 
Đặc biệt, hôm nay có một người phụ nữ, sau khi Phá Thai đã mang con của mình tới nhà thờ, vì lầm lỡ vì yếu đuối. Được biết chị này dấu chồng để đi làm thủ thuật. Mong rằng đây là lần cuối cùng chị làm điều ấy. Chị đã khóc và hối hận rất nhiều.
 
Cuối thánh lễ, Cha F.x và cộng đồng cùng cử hành nghi thức an táng cho 16 Thai Nhi bị Cha Mẹ khước từ quyền sống. Sau đó các em sẽ được mang đi chôn cất tại ngôi mộ ngoại thành Hà Nội
Ban Truyền Thông BVSS Thái Hà

Check Also

THÔNG BÁO THÁNH LỄ AN TÁNG THAI NHI

THÔNG BÁO THÁNH LỄ AN TÁNG THAI NHI Địa điểm: Nhà thờ Thái Hà. Thời …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.