Phát hiện bé trai vẫn còn dây rốn bị bỏ rơi cạnh nghĩa trang.

Ngày 5/3, ông Vũ Văn Chính, cán bộ tư pháp xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội, xác nhận, trên địa bàn xã phát hiện một trường hợp trẻ sơ sinh bị bỏ rơi ngay cạnh nghĩa trang.

1-1606

Trước đó, khoảng 2h30 sáng ngày 04/3, vợ chồng anh Lưu Văn Hùng (1974) và chị Hoàng Thị Mai (1976), trú tại nhà số 7 ngách 21/8, đội 7 Thôn Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì (Hà Nội) mở cửa nhà thì phát hiện một bé trai được quấn trong chiếc chăn bông hoa màu trắng được đặt nằm trên chiếc ghế trước cửa nhà mình.

Tại thời điểm phát hiện, bé trai mặc quần áo dài tay, quấn khăn xung quanh. Em bé hồng hào, không có dị tật, sức khỏe tốt. Ước đoán bé được khoảng 2 – 3 ngày tuổi.

Theo tìm hiểu của PV Pháp luật Plus, gia đình anh Hùng và chị Mai hiện có 3 con, tất cả đều là nữ. Con gái lớn sinh năm 2000, con thứ 2003 và bé út 2013. Tạm thời vợ chồng chị Mai đang nhận nuôi dưỡng cháu bé cho đến khi nào tìm được cha mẹ hoặc có ai đó nhận nuôi dưỡng cháu bé làm con nuôi.

Hiện cơ quan chức năng và UBND xã Tân Triều đã lập biên bản, thông báo tìm kiếm cha mẹ, cũng như thân nhân của em bé trên loa, đài.

Theo Huy Trung – Lương Liễu

Check Also

Tôi được thụ thai sau bi kịch của mẹ nhưng thật mừng vì tôi đã không bị phá thai. Tôi không phải chết vì tội ác của cha mình.

Tôi là Chủ tịch của Save The 1 – một tổ chức bảo vệ sự …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.