Ngày Họp Mặt Của Chị Em Bầu Trong Mái Ấm Giê-ra-đô (14/10/2018)

 

Vào buổi sáng ngày cuối tuần trời đã bắt đầu trở lạnh. Nhóm BVSS Hà Nội về mái ấm hay còn gọi là ngôi nhà Giê-ra-đô.
Nơi mà quy tụ những mẹ bầu đơn thân vì rất nhiều lý do và hoàn cảnh khác nhau mà mọi người phải nương nhờ nơi đây một thời gian nhất định.

Cũng vì những phút giây yếu lòng, một thời nông nổi dại dột của tuổi trẻ mà ai trong chúng ta cũng khó tránh khỏi để rồi những mẹ bầu ấy phải chịu bao cay đắng tủi nhục của cuộc đời. Có người nghĩ đến cái chết, có người mất niềm tin. Mất thăng bằng của cuốc sống.

Nhưng khi đến với mái ấm nơi mà tạo ra sức mạnh, niềm tin, can đảm dám đối diện với hiện thực và đứng lên sống một cách có ý nghĩa để tiếp tục sinh con và nuôi con khôn lớn một mình. Đã có rất nhiều mẹ bầu đã từng nương nhờ và sinh con tại nơi đây. Ngày hôm nay mọi người quy tu về đây với biết bao nhiêu cảm xúc, đã có những giọt nước mắt hạnh phúc và cũng có những giọt nước mắt gợi nhớ về một quá khứ đau thương tủi hờn.

Những đứa trẻ ngày hôm nay trở về ngôi nhà xưa, đến từ các tỉnh khác nhau và những lứa tuổi khác nhau. Tất cả những em bé này nếu không có sự giúp đỡ chia sẻ của Cha F.X Nguyễn Kim Phùng và nhóm BVSS thì chắc có lẽ sự sống của các em đã bị lấy đi ngay từ khi còn là những thai nhi bé bỏng.

Cha cũng mời đến đây các quý vị ân nhân trong đó có các bác sĩ khoa sản người mà đã đỡ đẻ cho các chị em bầu. Để mọi người được gửi lời cảm ơn tới các cô vì đã thấy hiểu hoàn cảnh và sẵn sàng giúp đỡ.

Mừng lễ thánh Giêrado vị thánh bổn mạng của các bà mẹ mang thai và tre em. Nhóm BVSS đã có một ngày thật ý nghĩa vui vẻ và tràn đầy yêu thương cùng với các chị em mái ấm.

XIN ĐỪNG PHÁ THAI ….! Vì các em ngày hôm nay trở về nơi đây các mẹ của các e ấy từng có ý định cướp đi sự sống của các e khi còn là bào thai Nếu có ý định xin hãy dừng lại còn nếu đã từng thì xin hãy cầu nguyện.

Ban Truyền Thông

1 2 3 4 5 6 7 8

9

 

Check Also

Bé Marta (sinh non tuần 26) đã được xuất viện trong tình trạng khỏe mạnh

Bé sơ sinh chào đời sớm 14 tuần đã về nhà sau 4 tháng nằm …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.