Thánh Lễ An Táng 10 Thai Nhi (6/10/2018)

Vào lúc 8h sáng, Cha F.x Nguyễn Kim Phùng cùng các thành viên đã cùng hiệp dâng lời cầu nguyện trong thánh Lễ An táng cho 10 Thai Nhi vô tội bị Cha Mẹ chối bỏ trong tuần qua.

Phần bài giảng, Cha F.x đã chia sẻ ” Giữa điều xấu và tốt con người thường có xu hướng chọn sự dữ. Chính vì thế mà có những người Mẹ chọn tương lai, tiền tài thay vì chọn sự sống của con minh. Các nhóm BVSS vẫn chú trọng việc an Táng Thai Nhi, nhưng nếu cứ làm như vậy, họ sẽ trở thành người cộng tác với tội ác. Cha khuyên các nhóm nên chủ động đi tư vấn hay làm truyền thông hầu cứu giúp các Thai Nhi vô tội “

Sau Thánh Lễ, các thành viên nhóm qui tụ để tổ chuẩn bị gian hàng “Bóng bay, đĩa nhạc, Sách Mẹ Què, Tờ rơi” đẻ bán gây quỹ nuôi các chị Em bầu cơ nhỡ trong mái ấm.

Các bạn thân mến, hằng ngày các Thai Nhi bên cạnh chúng ta vẫn phải chết đi, vì rất nhiều lý do. Sự chọn lựa và quyết định là ở người lớn. Tại sao chúng ta không đặt mình vào những Thai Nhi kia, đang kêu khóc van xin Cha mẹ và Bác sĩ để được sống. Xin hãy dừng ngay hành động “Nạo Phá Thai”

Minh Hùng – Nhóng BVSS Hà Nội

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Check Also

“Cảm ơn ba vì đã cứu con” – Lời cảm ơn từ cô bé được cứu khỏi bị phá thai 17 năm trước tới ba đỡ đầu

17 năm trước, nam diễn viên Công giáo người Mexico, Eduardo Verástegui, đã thuyết phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.