Thánh Lễ Cầu Nguyện 3 Nhóm Bác Ái Xã Hội – BVSS, Lê-gio, Emmaus 9/10/2018

 
Như thường lễ, vào tuần thứ 2 của mỗi tháng, Cha đặc trách F.x Nguyễn Kim Phùng cùng các thành viên trong 3 nhóm Bác Ái Xã Hội – BVSS, Lê-gio, Emmaus (đang sinh hoạt tại nhà thờ Thái Hà) cùng quy tụ để hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện.
 
– 19h30 giờ cầu nguyện bắt đầu do nhóm BVSS chuẩn bị. Tất cả ACE ngồi dưới ánh nến, cùng lắng đọng tâm hồn trong không khí linh thiêng. Chúng tôi quây quần bên nhau để cùng dâng lên Thiên Chúa những ước nguyện nhỏ bé.
 
– 20h Cha F.x dâng thánh lễ Tạ ơn cho 3 nhóm. Trong bài giảng Cha có chia sẻ : ” Ai là người thân cận của chúng ta ? người thân thận là người khi ta gặp ta sẽ yêu thương họ. Nếu mỗi thành viên trong 3 nhóm biết nhìn nhận người thân cận là những người ta gặp trong ơn gọi phục vụ. Thì chúng ta sẽ hoạt động hiệu quả hơn”. Cha còn nói thêm ” Xã hội ngày nay đối xử với nhau rất bạo lực, họ có thể rút mũ bảo hiểm, dao hay kiếm để đánh nhau chỉ vì đâm xe hay cướp bóc…Có những gia đình con cái bất hiếu, không chăm sóc Cha Mẹ. Có những bệnh nhân HIV bị gđ ghẻ lạnh, hứt hủi. Nạn Nạo Phá Thai lan tràn”. Vậy mỗi thành viên chúng ta hãy dấn thân mạnh mẽ, để mang yêu thương đến với những người đang gặp khó khăn và hoạn nạn”.
 Sau Thánh Lễ, Cha F.x dặn dò và đưa ra những công việc chung của tháng tới.
 
Ban Truyền Thông BVSS
1 2.1 2 3 4 5 6

Check Also

“Cảm ơn ba vì đã cứu con” – Lời cảm ơn từ cô bé được cứu khỏi bị phá thai 17 năm trước tới ba đỡ đầu

17 năm trước, nam diễn viên Công giáo người Mexico, Eduardo Verástegui, đã thuyết phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.