Thánh Lễ An Táng 9 Thai Nhi (15/9/2018)

Cha đặc trách Nhóm BVSS F.x Nguyễn Kim Phùng cùng các thành viên đã cùng hiệp dâng lời cầu nguyện trong thánh Lễ An táng cho 9 Thai Nhi vô tội bị Cha Mẹ chối bỏ trong tuần qua.

Phần bài giảng, Cha F.x tiếp tục chia sẻ câu chuyện phần 2 về cặp vợ chồng đang có ý định bỏ con mình, sau khi về suy nghĩ họ đã quyết định đến bệnh viện và cho bé ra. Chúng ta không lên án họ mà chính tòa án Lương Tâm của họ sẽ lên tiếng.
Cha còn kể thêm về một cặp vợ chồng khác, bà mẹ đang gặp vấn đề về sức khỏe, nhưng với tình mẫu tử đầy tuyệt vời thì chị ấy sẽ không bao giờ cho phép ai làm hại đến bé.

Hôm nay, có một gia đình đã cùng nhau đến tham dự thánh lễ để tiễn đưa con của họ. Vì công việc và điều kiện sức khỏe cho nên em bé đã bị “sảy”. Sau thánh lễ, hình ảnh Người Mẹ ôm Thai Nhi vào lòng, làm tôi hết sức xúc động. Xin được chia buồn và trong niềm tin vào Lòng Thương Xót Chúa, thì con đã được nhận vào hàng ngũ các thánh trên trời.

Các bạn thân mến, những cặp vợ chồng trẻ ngày nay gặp rất nhiều rắc rối về kinh tế, con cái hay sức khỏe…Phải chẳng họ đã vội vàng lập gia đình và thiếu đi sự trau dồi về kiến thức ? Tôi hy vọng, mỗi chúng ta hãy dành nhiều thời gian để tìm hiểu hay học hỏi về những vấn đề liên quan đến gia đình, để chúng ta có một gia đình mạnh khỏe khiến cho nụ cười mãi nở trên môi. Cuối cùng, hãy nói “KHÔNG” với nạo phá thai.

Minh Hùng – Nhóm BVSS Hà Nội

1 2 3 4 5 6  8 9 10  14 15 17 18

Check Also

Bé Marta (sinh non tuần 26) đã được xuất viện trong tình trạng khỏe mạnh

Bé sơ sinh chào đời sớm 14 tuần đã về nhà sau 4 tháng nằm …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.