Tất Niên Bên Con

Tất Niên Bên Con
Xuất thân là một thôn nữ thật thà, từ quê lên Hà Nội mưu sinh. Với bao sự xa hoa, lộng lẫy nơi phố thị rồi tình cờ quen được một người. Anh ấy tốt bụng, và tạo cho em sự tin tưởng thêm vào đó là những lời hứa anh luôn miệng thốt ra. Anh là người đàn ông ấm áp và dành nhiều thời gian quan tâm chăm sóc cho em. Em vừa chải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ cho nên em đã tin tưởng vào bờ vai ấy.
Thời gian bên nhau cũng không được lâu, lòng người thay đổi. Kể từ khi biết em có Thai, anh lạnh nhạt và hay cáu gắt. Có đôi lần anh bắt em đi phá đứa bé, nhưng vì đã làm mẹ cho nên em quyết định là không bỏ giọt máu của mình. Mới đầu anh cũng tôn trọng quyết định của em nhưng dần già em cảm thấy anh đã thay đổi.
Cái gì đến cũng sẽ đến, em có chút vốn liếng tích góp và chót cho đứa bạn thân vay làm ăn. Nó cắt liên lạc và bùng của em khi em đòi vì đến hạn trả tiền. Số tiền không còn cái Thai cũng được 6 tháng, lúc này anh hoàn toàn biến thành một người khác. Có lần còn đánh đập em không thương tiếc và đã có một người khác bên ngoài. Em sụp đổ khi mà người đàn ông mình dành trọn yêu thương lại quay lưng với mình.
Không còn gì để mất, em liên lạc và nói chuyện với gia đình hy vọng có sự đồng cảm và giúp đỡ vì sắp tới ngày sinh. Nhưng em lại bị dội gáo nước lạnh khi bố em từ mặt và không cho về nhà. Em bơ vơ nơi phố xá đông người, không người quen biết. Số tiền còn lại không đủ để em vượt qua khó khăn này. Em tìm đến nhóm Bảo Vệ Sự Sống để mong rằng họ giúp mẹ con em có một nơi nương tựa trong lúc ngặt nghèo này.
Em sẽ sinh con, và quyết tâm làm như vậy. Tình mẫu tử trong em rất mạnh mẽ. Em sai, sai thật rồi nhưng con em nó cần được sống ! và không có lý do gì để vứt bỏ nó cả.
Lắng Nghe Bầu và Viết lại
theo Nguyễn Minh Hùng – Nhóm BVSS Hà Nội

Check Also

Tôi được thụ thai sau bi kịch của mẹ nhưng thật mừng vì tôi đã không bị phá thai. Tôi không phải chết vì tội ác của cha mình.

Tôi là Chủ tịch của Save The 1 – một tổ chức bảo vệ sự …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.