Truyền Thông BVSS/HIV-AIDS tại Lớp GLHN K52 ngày 09/07/2022

Truyền Thông BVSS/HIV-AIDS tại Lớp GLHN K52 ngày 09/07/2022
Lúc 19h30, 09/07/2022 tại tầng 5 nhà học giáo lý Thái Hà đã diễn ra buổi truyền thông của 2 nhóm Bảo Vệ Sự Sống(BVSS) và Emmaus về 2 vấn đề nóng bỏng trong xã hội hiện nay cho gần 200 bạn trẻ trong lớp GLHN – chuẩn bị bước vào đời sống hôn nhân gia đình.
Mở đầu là bài thuyết trình của nhóm BVSS với hai thuyết trình viên là bạn Gioan Nguyễn Minh Hùng và Phê-rô Nguyễn Xuân Hoài. Bạn Hùng đã làm sáng tỏ cho ACE biết nguồn gốc của sự sống bắt đầu từ lúc trứng gặp tinh trùng và kết thành hợp tử. Sau đó là giới thiệu về các hình thức nạo phá thai. Tiếp đến bạn Hoài đã giới thiệu cho ACE lớp GLHN về nhóm BVSS Thái Hà và các hoạt động của nhóm.
Phần chia sẻ của bạn Tô-ma Nguyễn Đức Tài lần này, bạn Tài đã giới thiệu cho các thành viên trong lớp về các loại chất kích thích, ma tuý hiện nay, đồng thời bạn cũng chỉ ra rõ tác hại của chúng. Các anh chị em trong lớp đã rất sôi nổi và tương tác với các thuyết trình viên.
Cuối cùng là cuộc gặp gỡ của Cha đặc trách F.x Nguyễn Kim Phùng với các bạn trong lớp. Các tham dự viên đặt các câu hỏi và Cha đã giải đáp thắc mắc liên quan tới vấn đề sức khỏe sinh sản, hôn nhân gia đình và luân lý Kitô giáo.
Trước lúc ra về, các thành viên nhóm BVSS bán khăn thánh Giê-ra-đô để gây quỹ giúp đỡ các chị em bầu đang gặp khó khăn trong Mái Ấm, rất nhiều ACE trong lớp đã mua cũng như ủng hộ cho nhóm.
BAN TRUYỀN THÔNG

Check Also

“Cảm ơn ba vì đã cứu con” – Lời cảm ơn từ cô bé được cứu khỏi bị phá thai 17 năm trước tới ba đỡ đầu

17 năm trước, nam diễn viên Công giáo người Mexico, Eduardo Verástegui, đã thuyết phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.