Truyền thông Bảo Vệ Sự Sống lớp GLHN năm 2023

Lúc 19h30, ngày 5/12/2023 tại Giáo xứ Thái Hà, nhóm Bảo Vệ Sự Sống (BVSS) đã tổ chức buổi truyền thông về vấn đề nóng bỏng trong xã hội hiện nay cho gần 200 bạn trẻ trong lớp Giáo Lý Hôn Nhân (GLHN) – chuẩn bị bước vào đời sống hôn nhân gia đình.

Mở đầu là bài thuyết trình của nhóm BVSS với thuyết trình viên là bạn Giuse Nguyễn Văn Hòa. Bạn Hoà đã làm sáng tỏ cho anh chị em biết nguồn gốc của sự sống bắt đầu từ lúc trứng gặp tinh trùng và kết thành hợp tử. Sau đó là đưa thông tin về các hình thức nạo phá thai, quan điểm của Giáo hội Công giáo với phá thai, và chúng ta phải làm gì để đẩy lùi nạo phá thai. Phần cuối bạn Hoà cũng giới thiệu về các hoạt động của nhóm BVSS Thái Hà hiện nay.

Cuối cùng là cuộc gặp gỡ của Cha đặc trách Sa-vi-ô Lại Văn Sử với các bạn trong lớp. Các tham dự viên đặt các câu hỏi, và Cha đã giải đáp thắc mắc liên quan tới vấn đề sức khỏe sinh sản, hôn nhân gia đình và luân lý Kitô giáo.

Kết thúc bài chia sẻ của nhóm BVSS, anh chị em ra ra về trong vui vẻ và có một số anh chị em liên hệ muốn tham gia vào nhóm.

Truyền thông nhóm BVSS Thái Hà

Check Also

Tôi được thụ thai sau bi kịch của mẹ nhưng thật mừng vì tôi đã không bị phá thai. Tôi không phải chết vì tội ác của cha mình.

Tôi là Chủ tịch của Save The 1 – một tổ chức bảo vệ sự …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.