Lễ Kỷ Niệm Thành Lập 6 Năm GĐ Giê-ra-đô 16/10/2018

Ngày 16/10/2018 vừa qua nhóm đã diễn ra ngày lễ mừng kính thánh Giêrađô thánh bổn mạng của GĐ Giê ra đô Thái Hà. Cùng với đó là bữa tiệc hội ngộ ân tình dành cho các gia đình hiếm muộn và nhận con từ Mái ấm Giêrađô. Trong buổi hội ngộ có sự hiện diện của cha bề trên cha Giuse Trịnh Ngọc Hiên, cha đặc trách: cha F.x Nguyễn Kim Phùng, 40 gia đình cùng các thành viên nhóm Bảo vệ Sự sống Hà Nội.
1
 Cha bề trên Giuse Trịnh Ngọc Hiên DCCT Thái Hà
2
Cha đặc trách BVSS F.x Nguyễn Kim Phùng
Đúng 9h, cha bề trên chính thức khai mạc ngày hội. Sau đó cộng đoàn được đón nhận những lời tâm tình, chia sẻ vô cùng ý nghĩ và đầy ắp yêu thương đến từ cha bề trên, cha đặc trách và từ bà Anna Trần Thị Hường- cây cổ thụ của nhóm( tên yêu thương mà nhóm dành đặc biệt cho bà).
6
3
 
Sau đó mọi người cùng hòa vào không khí vui tươi, sôi động với phần văn nghệ. Ngập tràn ngày hội trong tiếng cười của các con, niềm hạnh phúc trong mỗi bậc phụ huynh.
 4
Đúng 10h thánh lễ mừng kính thánh Giêrađô được diễn ra vô cùng sốt sắng, trang nghiêm. Chủ tế là Cha F.x và đồng tế là Cha Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong.
16
 
Kết thúc ngày hội là bữa tiệc trưa. Mọi người cùng nhau chia sẻ, trò chuyện, nâng ly chúc mừng.
 7
Ngày lễ kính thánh bổn mạng của nhóm đã diễn ra thành công tốt đẹp trong ơn Chúa. Và đây cũng là lúc tiếp tục mở ra những hướng đi mới cho sự phát triển của nhóm. Xin Chúa và thánh quan thầy luôn đồng hành cùng nhóm để nhóm tiếp tục trong sứ vụ bảo vệ sự sống mà Thiên Chúa ban tặng.
 
Ban Truyền Thông

Check Also

Bé Marta (sinh non tuần 26) đã được xuất viện trong tình trạng khỏe mạnh

Bé sơ sinh chào đời sớm 14 tuần đã về nhà sau 4 tháng nằm …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.