Bé có 90% khả năng qua đời ngay sau sinh. Ba mẹ bé đã nhờ hàng ngàn người cầu nguyện và bé được sinh ra khỏe mạnh.

Bé có 90% khả năng qua đời ngay sau sinh. Ba mẹ bé đã nhờ hàng ngàn người cầu nguyện và bé được sinh ra khỏe mạnh.

“Suốt 9 tháng qua, vợ tôi, Brooklyn, mang thai một bé trai với sức khỏe không tốt. Cách đây 3, 4 tháng, chúng tôi được biết bé bị não úng thủy nặng. Chúng tôi được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng Cincinnati, nơi chúng tôi bị một số chuyên gia cho biết rằng tình trạng của cháu rất nguy kịch. Tình trạng của đứa bé là “rất tệ.” Điều đó cực kỳ nghiêm trọng. Thật đau đớn khi nhìn vào kết quả chụp MRI. Chúng tôi được thông báo thẳng thắn rằng, rằng có hơn 90% khả năng đứa trẻ sẽ chết ngay sau khi sinh hoặc bị suy giảm nhận thức nghiêm trọng đến mức khó có thể tưởng tượng”

Brooklyn chuyển đến Cincinnati và cư trú tại một khách sạn gần bệnh viện, để lường trước việc chuyển dạ. Tôi đi lại thường xuyên, đảm đương trách nhiệm công việc và chăm sóc Sophie và Lily ở nhà. Vào ngày 8 tháng 7, Brooklyn thực sự đã chuyển dạ. Chỉ 15 phút trước ca mổ dự kiến, chúng tôi đã có cuộc thảo luận khác với các bác sĩ về việc sử dụng ống thở và khi nào chúng tôi có thể phải cân nhắc việc tháo nó ra, để đứa bé qua đời. 

Ngạc nhiên thay, đứa bé lại khóc – âm thanh cảm động nhất mà tôi từng được nghe.

Charlie Edward Schnarr, đứa con mà vợ tôi sinh ra, đã ở trong phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh cho đến ngày hôm qua – khi tất cả chúng tôi về nhà. Bé khỏe mạnh và không có gì đáng lo ngại. Bé bị phì đại tâm thất nhẹ, nên chỉ cần kiểm tra sức khỏe. 

Sao có thể như vậy? Các bác sĩ nói, “chúng tôi không có và không thể đưa ra lời giải thích y học nào cho những gì chúng tôi đã chứng kiến ở đây.” 

Bằng cách nào đó, bộ não của bé đã tìm ra cách để “làm sạch” sự tắc nghẽn một cách tự nhiên hoặc định tuyến lại dịch não tủy đang bị đầy ứ. Trong tuần qua, tôi đã nghe thấy từ “phép màu” và “phép lạ” nhiều lần đến mức tôi không thể đếm được. Các y tá với hàng chục năm kinh nghiệm và các bác sĩ được kính trọng, được cả nước ngưỡng mộ đều sửng sốt và vui mừng. Nhờ có bạn bè, gia đình, khách hàng, đồng nghiệp và cả những người xa lạ cầu nguyện và nhờ người khác cầu nguyện cho chúng tôi, nên tôi không nghi ngờ rằng đã có hàng nghìn người cầu nguyện cho gia đình tôi.

Tôi là người thực tế, tin tưởng vào khoa học và công nghệ y tế, nhưng từ tận đáy lòng, tôi tin rằng Chúa đã nhậm lời cầu nguyện của chúng tôi. Tôi xin vinh danh Ngài. Từ tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn vì tất cả những suy nghĩ, lời cầu nguyện, những lời động viên, những tấm thiệp, tin nhắn, email và tình yêu thương mà tôi đã nhận được. Lời cầu nguyện có sức mạnh tích cực. Thiên Chúa có thật, và Ngài vẫn thực hiện những phép lạ.”

Xin Chúa thương xót chúng ta.

Nguồn: Nick Schnarr 

Check Also

Tôi được thụ thai sau bi kịch của mẹ nhưng thật mừng vì tôi đã không bị phá thai. Tôi không phải chết vì tội ác của cha mình.

Tôi là Chủ tịch của Save The 1 – một tổ chức bảo vệ sự …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.