Khóc chào đời sau khi bị phá thai, bé trai khuyết tật qua đời một giờ sau đó trong vòng tay mẹ

“Tôi không thể không nghĩ rằng con còn sống vì con muốn được mẹ ôm một lần. Con muốn tôi nhìn mặt con.”


Sofia và Shakeel Khan, đến từ Bolton, phát hiện ra rằng con họ bị tật nứt đốt sống khi siêu âm ở tuần thứ 20. Sofia cho biết cô đau đớn vô cùng. “Tôi cứ nghĩ rằng chúng tôi sẽ xoay sở được, và bé sau khi sinh có thể cần được phẫu thuật”.

Tuy nhiên, khi các bác sĩ cho biết tật nứt đốt sống của cậu bé là trường hợp tồi tệ nhất mà họ từng gặp và cậu bé khó có thể sống sót, họ quyết định phá thai. “Chúng tôi rất đau lòng nhưng đã đưa ra quyết định chấm dứt thai kỳ.”

Ở tuần thứ 25 của thai kỳ, một loại hóa chất gây chết người đã được tiêm vào dây rốn. Sofia được thông báo rằng nhịp tim của đứa bé đã ngừng đập và cô chuẩn bị sinh ra một đứa bé đã tử vong.

Tuy nhiên, khi nằm viện, cô cảm thấy trong bụng có cảm giác lạ. Cô kể: “Trong khi chờ đợi, tôi cảm thấy em bé đá. Tôi đã nói với nữ hộ sinh nhưng cô ấy nói điều đó là không thể. Tôi bảo cô ấy bật màn hình lên cho chắc chắn nhưng cô ấy nói không cần thiết.”

Mười giờ sau, Sofia sinh con và choáng váng khi nghe thấy tiếng đứa bé khóc. Cô nói: “Tôi nghĩ mình sắp phát điên. Tôi nghĩ mình đang nghe thấy tiếng khóc vì đó là điều tôi mong muốn – con tôi được sống.”

Nữ hộ sinh bị sốc. Cô ôm đứa bé chạy ra hành lang.

Sau đó, nữ hộ sinh đưa đứa bé quay lại và hỏi: “Chị muốn chúng tôi làm gì?” 

Sofia ôm lấy đứa trẻ. “Con tôi quả là một chiến binh. Con bị tàn tật rất nặng, vậy mà con vẫn có thể sống sót được cả tiếng đồng hồ.”

Gia đình nhà Khan đặt tên cho con trai của họ là Mohammed Rehman, tổ chức tang lễ cho đứa bé đầy đủ, và chôn cất bé gần nhà của họ.

Sofia nói “Tôi không thể không nghĩ rằng con còn sống vì con muốn được mẹ ôm một lần. Con muốn tôi nhìn mặt con.”

Sự sống của người bị tật nứt đốt sống có giá trị và ý nghĩa. Câu chuyện đau lòng này cho thấy rằng việc một đứa trẻ bị cho là “khó sống sót” có thể dẫn đến việc em bị chấm dứt sự sống một cách không đáng có. 

Nguồn: LifeNews.com

Check Also

Thụ thai sau bi kịch của mẹ, được cứu bởi Hồng Ân diệu kỳ

Steventhen Holland được thụ thai sau một vụ cưỡng hiếp tập thể tàn bạo. Tuy …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.