Các bác sĩ đã hai lần khuyên họ phá thai vì con họ sẽ mất khi sinh ra. Họ chọn cầu nguyện với Chúa, và bây giờ con họ đã 4 tuổi

Họ không nghĩ đến việc phá thai. “Không, Chúa đã ban cho chúng tôi đứa con này, và Ngài sẽ gọi con về nếu Ngài muốn.”

Courtney và Andrew rất hào hứng với lần mang thai đầu tiên, nhưng trong lần siêu âm đầu tiên, bác sĩ đã nêu vấn đề: dường như có rất ít hoặc không có nước ối, tình trạng đôi khi xảy ra khi thận của em bé không hoạt động bình thường.

Lần siêu âm thứ hai tại một bệnh viện phụ sản cho thấy hầu như không có nước ối, và bác sĩ cho biết điều đó có nghĩa là em bé sẽ không thể sống sót cho đến khi được sinh ra hoặc sẽ mất ngay sau khi sinh. Bác sĩ khuyên bố mẹ nên bỏ thai.

Họ không nghĩ đến việc phá thai. “Không, Chúa đã ban cho chúng tôi đứa con này, và Ngài sẽ gọi con về nếu Ngài muốn.”

Bác sĩ tiếp tục thuyết phục cặp vợ chồng. “Bà ấy chỉ ra rằng chúng tôi chỉ còn vài tuần nữa, vì tôi đang ở tuần thứ 22 và việc phá thai là hợp pháp trong vòng 24 tuần ở Pennsylvania.” 

“Bác sĩ không dùng từ phá thai mà nói ‘chấm dứt thai kỳ’.”

Gia đình và bạn bè xung quanh cặp đôi bắt đầu cầu nguyện xin Chúa thay đổi hoàn cảnh. Bà của Courtney đã nhờ bạn bè khắp đất nước cầu nguyện cho một thai kỳ khỏe mạnh. Vào thời điểm này, một lần siêu âm khác cho thấy thận của em bé vẫn hoạt động tốt, khiến các bác sĩ bối rối về nguyên nhân khiến lượng nước ối thấp.

Cha. Gus (Augustine) Fernando thuộc giáo xứ St. Killian, Farmingdale, Long Island, đã nghe nói về cuộc khủng hoảng của cặp vợ chồng. Khi cầu nguyện cho con họ khỏe mạnh, cha đã nghe được rằng: “Đứa bé sẽ ổn và sẽ là một ơn phúc cho ba mẹ bé”. Thông điệp tuyệt vời này cùng với tất cả những lời cầu nguyện đã mang lại hy vọng cho Courtney và Andrew.

Bé Josie chào đời vào ngày 17 tháng 3 năm 2018, nhưng có người đã nói với ba mẹ bé rằng Josie có thể sẽ không qua khỏi. Trong khi đó Josie được đặt máy thở nên phổi bị rách, huyết áp tăng cao và tim sưng lên. Đối mặt với một kết cục nghiệt ngã, mọi người càng cầu nguyện nhiều hơn nữa. Cha Gus một lần nữa cảm thấy đứa bé sẽ ổn và nói với cặp vợ chồng: “Chúa Giêsu sẽ chăm sóc Josie”.

Đến 8 giờ tối hôm đó, tình trạng của đứa bé đã cải thiện đáng kể. “Bác sĩ nói: ‘Tôi không biết các bạn đang làm gì nhưng hãy cứ làm đi. Tình trạng cô bé đang tốt hơn rất nhiều’.” Trong vòng chưa đầy 24 giờ, phổi của cô bé đã nở ra, những vết rách bắt đầu lành lại, huyết áp của cô bé đã được điều hòa và tim cô bé đã khỏe hơn! Đến ngày hôm sau, Josie đã được thở máy bình thường, và sau hai ngày, cô bé đã tự thở được.

Josie bây giờ là một cô bé bốn tuổi khỏe mạnh, đáng yêu, được bao bọc bởi tình yêu thương. Mẹ cô bé rất biết ơn vì cô bé đã không bị ảnh hưởng bởi lời khuyên tiêu cực của bác sĩ. Courtney hy vọng câu chuyện này sẽ khuyến khích các bà mẹ mang thai không nhượng bộ trước bất kỳ áp lực nào để phá thai.

“Bạn sẽ luôn vui mừng vì có con của mình!”

Nguồn: https://aleteia.org/2020/05/18/the-doctor-advised-the-parents-to-terminate-but-they-chose-prayer-instead/

Check Also

Tôi được thụ thai sau bi kịch của mẹ nhưng thật mừng vì tôi đã không bị phá thai. Tôi không phải chết vì tội ác của cha mình.

Tôi là Chủ tịch của Save The 1 – một tổ chức bảo vệ sự …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.